Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

4 Kiểu làm mới phong cách thời trang công sở sành điệu - Phong cách cho các nàng công sở

1. Đừng ngại mặc những trang phục màu mè
Đừng nghĩ rằng thời trang công sở chỉ là những trang phục đen, trắng đơn giản. May áo thun có thể sử dụng những bộ trang phục màu mè để thêm phần trẻ trung, sành điệu. Đừng ngại mặc những chiếc áo vest sắc màu hoặc áo len rực rỡ nơi công sở bạn nhé vì chúng sẽ giúp phong cách thời trang của bạn bớt nhàm chán hơn rất nhiều. Màu đỏ tưởng chứng khó mix với trang phục công sở nhưng nếu kết hợp cùng những trang phục có màu sắc trung tính như đen, trắng, ghi, xám, vv… chúng sẽ được cân bằng và trở nên hài hòa hơn.
Với những cô nàng trẻ trung, cá tính, đừng ngại thử những trang phục công sở nhiều sắc màu!


2. Bổ sung những chiếc váy shirtdress
Kiểu váy này còn được gọi là váy sơ mi bởi chúng có kiểu dáng khá giống với những chiếc áo sơ mi. Khi mặc những chiếc váy này, bạn không chỉ lịch sự, trang nhã mà còn rất nữ tính và quyến rũ. Váy sơ mi với kiểu dáng sang trọng, trang nhã sẽ giúp bạn làm mới phong cách thời trang công sở. So với những kiểu váy công sở khác, váy shirtdress có rất nhiều phom dáng khác nhau như dáng váy suông boxer cổ chữ V, dáng váy maxi cổ Tàu hay váy cổ Đức chiết eo cổ điển giúp bạn tha hồ lựa chọn.



 3. Giày cao gót kitten
Giày cao gót kitten  là kiểu giày vintage, phần gót thấp tạo nét cổ điển, thanh lịch và vô cùng thoải mái cho chị em công sở. Đây cũng là kiểu giày vừa tôn dáng cho phái đpẹ lại vừa không khiến bạn bị đau chân khi phải đi lại nhiều. Giày cao gót kitten là một items thời trang mà bất kì cô nàng công sở nào cũng nên sở hữu.
Bạn có thể chọn những đôi giàu kitten dáng cổ điển hoặc dáng buộc dây đều rất đẹp.
Khi mix cùng váy công sở, những đôi giày cao gót kitten này cũng giúp bạn xinh đẹp và tự tin không hề thua kém những đôi giày cao gót.

4. Thử mặc quần công sở ống rộng
Nhiều chị em công sở thường xuyên phải mặc quần Âu đi làm. Tuy nhiên bạn hãy thử thay đổi một chút bằng những chiếc quần ống rộng xem sao. Đừng quên mix cùng những đôi giày cao gót nhất là giày cao gót cùng tông màu với quần để thật tôn dáng và “kéo dài” đôi chân nhé! Những chiếc quần công sở ống rộng kết hợp với giày cao gót sẽ giúp bạn mặc đẹp như những fashionista chính hiệu. Bạn cũng có thể chọn những chiếc quần ống rộng màu sắc để thêm phần trẻ trung và cá tính.
May áo thun cảm ơn bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét