Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

5 Điều Cần Lưu Ý Khi Diện đồ Nơi Công Sở Cho Các Nàng

May áo thun chia sẻ vài điều nên chú ý trong cách ăn mặc nơi làm việc
1. Tránh sử dụng quá nhiều phụ kiện trên trang phục:
Phụ kiện là phần không thể thiếu để làm nổi bật bộ trang phục của bạn nhưng cũng dễ biến bạn thành "cây sào" treo đồ di động trước mắt mọi người. Bạn có nhiều món đồ xinh xắn, sang trọng muốn khoe cùng mọi người nhưng không nhất thiết phải để chúng cùng lúc như thế mà hãy tinh tế để tránh gây chú ý cho người xung quanh.



2. Hạn chế ăn mặc hở hang lộ liễu:
Ông trời ưu ái cho bạn sở hữu được thân hình chữ với đường cong gợi cảm với 3 vòng quyến rũ thì còn gì tuyệt hơn cho cánh mày râu ngắm nhìn. Dù vậy nếu bạn không muốn những ánh mắt xăm xoi, những lời bàn tán của đồng nghiệp nữ, sự khó chịu của những người xung quanh hay sự quan tâm đặc biệt của sếp thì bạn không nên mặc đồng phục công sở quá "sexy".


3. Hạn chế trang phục quá rộng hoặc quá bó sát:
Không sở hữu cơ thể không đầy đặn so với tiêu chuẩn. Tuy thế bạn cũng không nên mặc trang phục quá rộng để làm mình tròn trịa hơn mà chỉ nên mặc với độ rộng vừa phải. Trông bạn sẽ gọn gàng hơn nhiều. Đối với những bạn có độ phì nhiêu quá khổ hay mặc đồ bó sát để cơ thể gọn gàng. Đây là một sai lầm thường thấy của các bạn. Khi mặc quá ôm sát, cơ thể của bạn sẽ để lộ những ngấn mỡ không cần thiết, đặc biệt là nội y của bạn cũng sẽ được phô trương quá đà gây khó chịu cho những người xung quanh đặc biệt là nơi làm việc.

4. Tránh ăn mặc theo kiểu khoe đồ hiệu:
Sử dụng nhiều đồ hiệu không phải mà lỗi của bạn nhưng nó thật sự không tinh tế nơi công sở. Bạn muốn chứng tỏ cho người khác biết những thương hiệu nổi tiếng…như là bạn rất nhiều tiền. Việc làm này chỉ khiến bạn bị ghen tỵ. Sử dụng đồ hiệu thế nào không quan trọng mà quan trọng là cách bạn phối và sử dụng theo đối tượng sao cho hợp lý.

5. Không ăn mặc với trang phục nhăn nheo, không gọn gàng:
Trang phục nhăn nhúm cho thấy tính cách làm việc của bạn không được cẩn thận, hời hợt và kém trau chuốt. Thể hiện được sự không tôn trọng của bạn đối với khách hàng hoặc những người xung quanh.
Ngược lại với quần áo chỉnh chu, thẳng thớm sẽ cho bạn sự tự tin cho để khởi động một ngày mới làm việc hoàn hảo hơn. Không chỉ đồng nghiệp trong công ty cảm thấy vui vẻ mà khách hàng hoặc người quen cũng sẽ cảm thấy sự trang trọng lịch sự đến tin tưởng nơi bạn cho dù bộ trang phục đó không mới.

May áo thun chúc bạn ngày làm việc vui vẽ.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét